Kiểm soát chất lượng (quality control) Biện pháp góp phần nâng cao chất lượng của hàng hóa và dịch vụ

 

Kiểm soát chất lượng (quality control) là biện pháp góp phần nâng cao chất lượng của hàng hóa và dịch vụ. Mục đích của các quy định về kiểm tra chất lượng là ngăn ngừa việc sản xuất những sản phẩm và thành phẩm có phẩm chất kém.

 

kiem-soat-chat-luong

Để kiểm soát chất lượng, công ty phải kiểm soát được mọi yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tạo ra chất lượng. Việc kiểm soát này nhằm ngăn ngừa sản xuất ra sản phẩm khuyết tật. Kiểm soát chất lượng là kiểm soát các yếu tố: Con người, Phương pháp và quá trình, Đầu vào, Thiết bị, Môi trường.

 

Để quá trình kiểm soát chất lượng đạt hiệu quả, doanh nghiệp cần xây dựng một cơ cấu tổ chức phù hợp, phân công trách nhiệm rõ ràng giữa các bộ phận. Hoạt động kiểm soát chất lượng được tiến hành theo chu trình P (Plan – Kế hoạch) – D (Do – Thực hiện) – C (Check – Kiểm tra) – A (Action – điều chỉnh).

 

Với công ty TNHH Power Việt chúng tôi, chúng tôi rất chú trọng nguyên đầu vào, chúng tôi tin tưởng và lựa chọn những phôi liệu tốt nhất cho quá trình gia công đáp ứng đúng tiêu chuẩn và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Trong suốt quá trình gia công chúng tôi rà soát và theo dõi từng khâu, kiên quyết loại bỏ những sản phẩm sai lỗi hỏng và luôn đưa đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

z1203434036169_35e61fec68370e21a38809355bfe23a2

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, hỗ trợ của khách hàng.